Ho Chi Minh,

Interior Photography [Education]

KHOÁ HỌC NHIẾP ẢNH VỀ NỘI THẤT [CĂN BẢN]
—————–
Trong không gian sống của chúng ta, mỗi ngóc ngách, từng bức tường và mỗi món đồ nội thất đều ẩn chứa một câu chuyện không lời. Qua lăng kính của những người đam mê nhiếp ảnh nội thất, câu chuyện ấy được kể lại một cách sắc nét và sống động.
Khi mới bắt đầu, không ít bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chọn góc chụp, chọn hướng sáng sao cho toát lên vẻ đẹp tinh tế và hài hòa của không gian. Hiểu được điều này, khoá học nhiếp ảnh kiến trúc và nội thất chính là chiếc chìa khóa mở ra nghệ thuật phản chiếu không gian sống qua từng bức ảnh.
Khoá học này giúp cho các bạn hiểu biết về các loại máy ảnh, ống kính, đến nắm bắt các yếu tố quan trọng trong nhiếp ảnh nội thất như nguồn sáng, bố cục, màu sắc, và cách thể hiện chiều sâu không gian. Bạn sẽ được học cách làm chủ ánh sáng tự nhiên, nhân tạo để tôn vinh chi tiết, mỗi bức ảnh bạn tạo ra không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là một phần của câu chuyện bạn muốn kể.
“Trong nhiếp ảnh nội thất, chúng ta không chỉ chụp những gì chúng ta nhìn thấy, mà chụp cả sự cảm nhận của không gian đó”
—————–
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Khoá học dành cho các bạn newbies đam mê bộ môn nhiếp ảnh thuộc nhiều ngành nghề liên quan đến kiến trúc và nội thất [concept design, kỹ thuật viên,…] hoặc các marketer, salers,.. có nhu cầu học để áp dụng vào công việc thực tế như sáng tạo nội dung truyền thông, thiết kế ấn phẩm quảng bá, hoặc chỉ đơn giản là thu thập dữ liệu về sản phẩm cho doanh nghiệp.
—————–
👉 NỘI DUNG KHÓA HỌC NHIẾP ẢNH VỀ NỘI THẤT [CĂN BẢN]
– Tìm hiểu về sự vận hành của máy ảnh: Ống kính, tiêu cự, ISO, Shutter,…
– Các phương pháp đo sáng theo tiêu chuẩn quốc tế, tìm hiểu về color checker, máy đo sáng chuyên dụng, cân bằng trắng [White Balance]
– Tìm hiểu về độ phân giải [resolution], dynamic range, độ sâu màu sắc [color bit depth]
– Máy ảnh và ống kính [lens], tripod thực sự quan trọng ra sao trong nhiếp ảnh nội thất
– Các bước để kiến tạo hình ảnh đúng kỹ thuật: Axial Asymmetrical Composition, Central Cross, Vertical Alignment,…
– Phương pháp kể chuyện qua hình ảnh [Visual Storytelling]
—————–
– Lịch học dự kiến vào ngày 06.05.2024
– Địa điểm: 297/1A Huỳnh Văn Bánh Phường 11 Quận Phú Nhuận
– Khoá học tối đa 05 học viên
[Lưu ý: Nhằm đảm bảo chất lượng học tập, trường hợp học viên không hoàn thành đủ các buổi học hoặc không hoàn tất các bài tập, sẽ tạm ngưng và học trở lại vào khoá sau không tính chi phí]
👉 Khoá học nhiếp ảnh về nội thất [căn bản]
[Thứ 2-4-6 hàng tuần & Thời gian: 18h30 đến 21h00]
👉 Khoá học hậu kỳ hình ảnh [căn bản]
[Thứ 3-5 hàng tuần & Thời gian: 18h30 đến 21h00]

Leave the first comment