Ho Chi Minh,

VISUAL MARKETING OR REPORT

TIẾP THỊ HÌNH ẢNH [VISUAL MARKETING] HAY “ĐƯA TIN HÌNH ẢNH”
——————-
Vậy khái niệm “Tiếp Thị Hình Ảnh” hay “Đưa Tin Hình Ảnh” đâu là sự khác biệt trong bối cảnh truyền thông hiện nay khi mà các phương tiện truyền thông đã có sự thay đổi và phân tán một cách mạnh mẽ trong những năm vừa qua.
Liệu việc tiếp thị nội dung hình ảnh có cần thiết phải chỉn chu hay cần phải độc đáo hơn trong việc tiếp cận đến người tiêu dùng, hay chỉ cần đơn giản hoá vấn đề và tối ưu ngân sách là điều cấp thiết.
SẢN PHẨM ĐỈNH CAO – ĐƯA TIN LÀ ĐỦ
——————-
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, doanh nghiệp tập trung nguồn lực trong việc nghiên cứu sản phẩm mới, tìm kiếm sự khác biệt của sản phẩm một cách độc đáo [Unique Selling Point] nhất có thể so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Tất cả những nỗ lực đó nhằm đem đến sản phẩm có giá trị tốt nhất đến người tiêu dùng, và cần khẳng định sự khác biệt và uy tín của thương hiệu trên thương trường.
Tuy nhiên, một số doanh nghiệp lại chọn lựa cách thể hiện thông tin và tiếp cận đến người tiêu dùng hoàn toàn khác, sự chỉn chu về mặt nội dung hình ảnh thực sự không cần thiết bởi vì tính khả thi không cao, tiêu tốn quá nhiều ngân sách và hàng loạt nhiều lý do biện chứng nhằm một mục tiêu duy nhất chính là “đưa tin tức” nên không cần quá tốn kém. Sản phẩm đỉnh cao mới là yếu tố quan trọng đưa tin tức là đủ
TIẾP THỊ HÌNH ẢNH – CHẤT XÚC TÁC TẠO NIỀM CẢM HỨNG TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM
——————-
Người tiêu dùng thường có xu hướng trải nghiệm sản phẩm mới khi việc tiếp cận thông tin khiến cho họ thích thú, lạ lẫm, tò mò. Hình ảnh thật bắt mắt, thông tin chuyển tải độc đáo chính là chất xúc tác kích thích niềm cảm hứng của người tiêu dùng, dễ dàng thúc đẩy hành vi của họ đến việc trải nghiệm và sở hữu sản phẩm của doanh nghiệp. Nhưng yếu tố chất xúc tác tạo niềm cảm hứng này thì doanh nghiệp thường hay bỏ quên hoặc thậm chí đây là điều không cần thiết…
Vậy liệu “chất xúc tác tạo sự cảm hứng” Visual Marketing tiếp thị hình ảnh cho người tiêu dùng thực sự có trở nên quan trọng hay không thì chắc mỗi doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn riêng của chính họ.

Leave the first comment